Quỳnh Thanh Vip Limo- Đặt vé xe limousine Bắc Giang Hà Nội

xe limousine Bắc Giang Hà Nội

Bắc Giang là một trong những trung tâm công nghiệp lớn của cả nước. Nên nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa luôn ở mức cao. Để đáp ứng nhu cầu này, hãng xe Quỳnh Thanh đã được thành lập và đi vào hoạt động. Cung cấp các tuyến xe limousine Bắc Giang Hà Nội và các tỉnh với giá cả hợp lý, dịch vụ tốt và chất lượng hàng đầu.

Là doanh nghiệp cấp tỉnh với nhiều khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp lớn. Nên nguồn lao động, công nhân luôn phải được đảm bảo, việc đầu tư hàng hóa và các dịch vụ cơ bản cũng được chú trọng. Trong đó xe Quỳnh Thanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Của mỗi hành khách khi di chuyển từ Bắc Giang tới Lạng Sơn về thủ đô Hà Nội và ngược lại.

Hãng xe Quỳnh Thanh hôm nay đưa vào phục vụ bộ sưu tập xe cao cấp đời mới nhất.Với tính năng hiện đại, nội thất sang trọng, dịch vụ tiện nghi. Nhằm mang đến những chuyến đi an toàn và suôn sẻ nhất cho mọi khách hàng.

Giới thiệu Quỳnh Thanh Vip Limo

xe limousine Bắc Giang Hà Nội

Dịch vụ ưu đãi, chất lượng dịch vụ cao cũng là yếu tố quan trọng. Giúp Quỳnh Thanh thu hút sự chú ý của khách hàng. Mỗi chuyến đi, hành khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ giải trí hấp dẫn. Đa dạng được trang bị tại nhà xe, đầu DVD, nước mát, tai nghe bluetooth và wifi cực mạnh phủ sóng mọi nẻo đường

xe limousine Bắc Giang Hà Nội

Đội ngũ nhân viên hãng xe nhiệt tình, lái xe chu đáo, an toàn và thân thiện. Hệ thống hỗ trợ trực tuyến luôn chủ động trong mọi chuyến đi. Phục vụ nhu cầu đặt chỗ và giải đáp thắc mắc của hành khách.

xe limousine Bắc Giang Hà Nội

Khách hàng nói gì về trải nghiệm chuyến xe limousine Bắc Giang Hà Nội

  • Chị Hồng (Đống Đa-Hà Nội) là khách hàng thân thiết của hãng xe Quỳnh Thanh. “Tôi rất thích cách phục vụ của hãng xe này, thay vì mua vé trực tiếp thì tôi có thể đặt vé online. Tiết kiệm chi phí đi lại, nhân viên thân thiện, hỗ trợ rất nhanh. Dịch vụ trên xe cũng hấp dẫn, giá vé lại rẻ, không ngờ dịch vụ lại tốt như vậy”

Được biết chị Hồng cũng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển do tính chất kinh doanh, buôn bán của chị. Hàng hóa của hãng xe Quỳnh Thanh từ Hà Nội đi Bắc Giang

xe limousine Bắc Giang Hà Nội

Hàng vận chuyển nhanh, đóng gói kỹ, chắc chắn, giá hợp lý, nhà xe niềm nở, thân thiện” .Chị Hồng nói thêm. Nhiều du khách cũng chọn Quỳnh Thanh mỗi chuyến đi.

  • Bạn Nhã (Hà Nội) nói. “Mình đi xe này lần đầu, nhưng mà tạo ấn tượng tốt cho tôi. Xe đưa đón tận nơi, không mất thời gian chờ đợi hay ra bến xe như các công ty khác. Dịch vụ giải trí, wifi mạnh giúp tôi giải trí và giải quyết công việc”
  •  Anh Trọng (Bắc Giang) là thợ chuyên nghiệp, một nhân viên xí nghiệp ở đây cho biết. Trước đây mỗi lần ra Hà Nội phải đi xe khách hoặc ô tô đường dài, vừa mất thời gian lại tốn kém. Nhưng khi đi xe của Quỳnh Thanh thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.

Mình chỉ cần gọi điện đặt vé, trước khi đi bác tài có gọi điện đặt xe đón. Về đến Hà Nội xe Công ty sẽ thanh toán cho mình nên cũng không mất nhiều chi phí lắm”, anh Trọng nói.

Cách đặt vé nhanh nhất sớm nhất hãng xe Quỳnh Thanh 

Đó là một trong những cách nhanh nhất và trực tiếp nhất mà khách hàng có thể sử dụng để đặt vé. Trên đây là cách đặt vé xe Quỳnh Thanh khi đi tuyến Hà Nội – Lạng Sơn và ngược lại.

Quỳnh Thanh Limousine sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn

Hãng xe Quỳnh Thanh mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên mọi nẻo đường. Tuy thời gian di chuyển ngắn nhưng chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, dịch vụ ưu đãi, giá cả hợp lý

Không những vậy, hãng xe còn không ngừng đào tạo nâng cao. Tay nghề nhân viên và phương tiện, bảo dưỡng định kỳ. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa ngày càng được chú trọng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Hơn thế nữa hãng xe luôn tiếp thu và xác nhận ý kiến ​​đóng góp của mọi người để cải tiến và nâng cấp hơn. Đây là những điều kiện tiên quyết. Giúp hãng xe Quỳnh Thanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách trên tuyến đường Hà Nội – Bắc Giang – Lạng Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *