Khách hàng trải nghiệm và nói gì về tuyến limousine Bắc Giang

Xe limousine là một trong những loại xe phổ biến hiện nay và được xếp vào loại xe VIP. Đón tiếp khách, tham gia các hoạt động, tổ chức hội họp, thậm chí là chở khách bình thường… Hình ảnh những chiếc ô tô hạng sang 7-12 chỗ đã không còn xa lạ với người dân Bắc Giang. Bởi vậy những tuyến xe limousine Bắc Giang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Hình ảnh những chiếc xe limousine nội thất sang trọng

Con đang học đại học ở Hà Nội, chị Nguyễn Thị Thanh Hà ở phố Nguyễn Cao, Bắc Giang mỗi tháng về thăm con ít nhất một lần. Mỗi lần sang nhà trai, bà luôn đón xe buýt theo tuyến cố định.

Cuối tuần về thăm con nên lần nào đi ô tô cô cũng ngại. Do trên xe đông người, đặc biệt chất lượng phục vụ chưa cao, chưa kể có nhiều hãng xe đón trả khách dọc đường rất mất thời gian. Cách đây không lâu, chị biết địa chỉ là nhà xe Quỳnh Thanh ở Hà Nội) nên mạnh dạn đi thử. “Nghe nói có dòng limousine cao cấp, thiết kế 9 chỗ ngồi, nội thất bọc da, ốp gỗ, có màn hình TV… nhưng không nghĩ chở được khách thường như tôi”, Hà nói.

Nội thất trong những chiếc xe limousine Bắc Giang mà hành khách trải nghiệm

Trong suốt hành trình từ Hà Nội đến Bắc Giang, chị và các hành khách trên xe được miễn phí nước suối đóng chai, khăn lạnh, wifi, điện thoại trả trước, thưởng thức các chương trình ca nhạc trên màn hình.

 limousine Bắc Giang

TV LCD rất đẹp và thoải mái. Còn anh Tuấn, gia đình anh đã tham dự một đám cưới gia đình ở quận Hà Đông vào tuần trước. Đang đắn đo nên đi xe buýt hay taxi thì được người quen giới thiệu, anh thuê xe của Công ty thương mại và dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh.

limousine Bắc Giang

Anh Hòa vui mừng cho biết, đội ngũ lái xe của hãng ngoài việc phục vụ tận tình, sử dụng các tiện ích công cộng còn rất thân thiện, cẩn thận, đảm bảo an toàn cho hành khách, giữ gìn trật tự, an toàn giao thông.

Hài lòng với dịch vụ thuê xe Limousine

Đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe, giá cả rất phải chăng. Theo mình được biết hiện nay trong nước có rất nhiều dòng Limousine có hợp đồng đưa rước khách. Dịch vụ xe limousine đã phát triển khá nhanh.

Điều này chứng tỏ sự vượt trội của các gara này. Bảng xếp hạng thế giới liệt kê Limousine là một trong những loại xe VIP mà mọi người nên thử. Hiện tại, Limousine là loại xe quen thuộc trong thành phố. Đặc biệt là vùng đất trung tâm của nước ta. Chỉ cần bỏ thời gian tìm hiểu một chút, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp xe Limousine khác nhau. Được giới doanh nhân và nghệ sĩ tin dùng.

 limousine Bắc Giang

Dòng xe có thể kết hợp linh hoạt giữa làm việc, di chuyển và nghỉ ngơi. Dần dần dòng xe này ngày càng được phát triển tại thị trường Việt Nam và mang đến sự tiện lợi cho người dùng, với không gian nội thất thoáng và rộng rãi. Ghế hành khách với các tiện nghi như: Bọc da êm ái, nghiêng trượt thư giãn, đèn đọc sách, thiết bị âm thanh, cổng sạc.

Xu thế mới trong hành trình vận chuyển khách liên tỉnh của tuyến limousine

Ngày nay, xe limousine không chỉ là xe dành cho những người có thể, chúng là xe dành cho tất cả mọi người. Bất kỳ khách hàng nào cũng có thể trải nghiệm với mức giá hợp lý. Khái niệm xe du lịch Limousine dùng để chỉ việc nâng cấp từ dòng xe du lịch 16 chỗ như Ford Transit, Hyundai Solati lên dòng xe Limousine 9 chỗ sang trọng và thực dụng hơn, mang đến cho người dùng sự thoải mái và thiết thực hơn. bất cứ điều gì bạn muốn. Dù có hay không thì xe sang vẫn đang dần chiếm lĩnh thị trường vận tải tại Việt Nam, trong đó có Bắc Giang. Cung cấp cho hành khách những giải pháp vận chuyển tối ưu nhất.

Ưu điểm của dòng xe limousine

Bởi xe Limousine có ưu điểm vượt trội về tiện nghi, đa dạng mang lại cho người đi cảm giác an toàn. Việc bổ sung dịch vụ đưa đón tận nơi sẽ giúp phương tiện này trở thành xu hướng vận chuyển hành khách liên tỉnh. Dịch vụ này chỉ mới thâm nhập vào thị trường vận tải Việt Nam nhưng tốc độ tăng trưởng vượt ngoài sức tưởng tượng. Bởi những lợi ích mà nó mang lại cho hành khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Đối với nhiều người đi làm, chật chội, đông đúc trên xe là nỗi ám ảnh mỗi khi đi đâu đó. Với mỗi kỳ nghỉ lễ và Tết Nguyên đán, nỗi ám ảnh này lại tăng lên. Ông Nguyễn Văn Quỳnh, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Vận tải Quỳnh Thanh cho biết, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã chọn lọc và mang đến những phương tiện chất lượng cao, tiện nghi và êm ái tối đa.

Tổng kết

 limousine Bắc Giang

Đó chính là sự yêu thích và an toàn của Limousine Quỳnh Thanh. Công ty có 50 xe limousine và hiện đang phát triển các tuyến đón khách theo hợp đồng từ Lạng Sơn đi Hà Nội và ngược lại. “Mong muốn của chúng tôi là mở thêm chi nhánh công ty tại Bắc Giang để có thể phục vụ bà con nơi đây, các tuyến xe được khai thác theo hình thức hợp đồng vận chuyển, đón trả khách và nhận trả hàng chuyển phát nhanh tận nơi. Tại Bắc Giang và Hà Nội. Để hiện thực hóa ước mơ tuyến limousine Bắc Giang này, chúng tôi luôn tuân thủ phương châm: Chất lượng nhất – An toàn nhất – Tiện lợi nhất”, ông Nguyễn Văn Quỳnh chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *