Xe Limousine Hà Nội Lạng Sơn đi đường dài uy tín chất lượng cao

Xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Nếu bạn đang phân vân chưa biết hãng xe limousine Hà Nội Lạng Sơn nào tốt và yên tâm nhất để lựa chọn thì hãy theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

1. Xe Huy Võ 

Huy Võ là một trong những cái tên đã hoạt động lâu năm trong các dịch vụ vận chuyển hành khách nói chung. Đặc biệt là tuyến xe limousine Hà Nội Lạng Sơn. Luôn với phương châm “Tính mạng con người là trên hết” nhà xe nên không khó hiểu tại sao Huy Võ lại được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là hành trình của mình.

Xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Điểm nhấn rõ nét nhất chính là nhà xe điều hành xe được thiết kế đặc biệt với 7 hành khách ngồi ghế cabin và 3 ghế tài xế. Nếu bạn hay bị say tàu xe hoặc muốn ngắm nhìn thêm quang cảnh đường phố. Thì có thể lựa chọn trải nghiệm ngồi cab. Tuy nhiên giá của mỗi hạng sẽ có chút chênh lệch nhưng sẽ không có sự chênh lệch lớn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, khách hàng có thể chọn ngồi hạng 7 chỗ, dịch vụ vẫn đầy đủ.

Xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Nội thất của hai lớp không có khác nhau nhiều quá. Toàn bộ ghế ngồi ở cả hai khoang đều được nâng cấp lên loại ghế rộng rãi với chất liệu bọc da mềm mại, tiêu chuẩn như hạng thương gia trên máy bay.

Đặc biệt Huy Võ có ứng dụng riêng trên điện thoại di động, bạn có thể dễ dàng đặt vé và được tư vấn lịch trình miễn phí. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng và đặt vé trực tuyến, vé của bạn sẽ được gửi đến cho bạn. Bạn có thể đến tận nơi.

2. Xe limousine Hoàng Phú

Với nhà xe Hoàng Phú là gợi ý tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bất chấp những khó khăn, đơn vị không ngừng cố gắng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Vì vậy, Hoàng Phú luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thuê xe cao cấp từ Hà Nội đi Lạng Sơn.

Xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Ngoài ra, nhà xe nhận vận chuyển hàng hóa với giá cả phải chăng. Giá mỗi lần gửi sẽ thay đổi theo quy mô dự án và nhóm lựa chọ đặt vé. Theo phương châm càng nhiều càng ít. Chương trình khuyến mãi quanh năm hấp dẫn với đối tác sử dụng vé.

Xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Do lượng khách hàng tìm xe limousine Hà Nội Lạng Sơn tăng cao vào các dịp lễ, tết ​​hay cuối tuần. Nên chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé trước để lịch trình không bị gián đoạn.

3. Xe VIP nhanh 

Tuy mới ra mắt vài năm gần đây nhưng VIP Nhanh đã được đông đảo người dân lựa chọn giữa hàng trăm hãng xe cao cấp từ Hà Nội đi Lạng Sơn. Để được khách hàng bình luận và khen ngợi, đơn vị đã cố gắng hoàn thiện và tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng phục vụ chuẩn hoàng gia.

Xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Xe VIP Nhanh toàn tốc độ đều được đầu tư, nội thất xa hoa như cung điện. Hệ thống đèn LED đỏ được lắp đặt trên nóc xe giúp tạo không gian bên trong ấm áp hơn. Ngoài ra bên trong xe còn có hệ thống rèm dày có chức năng cản tia UV tốt. Giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn cho làn da của hành khách.

Xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Để có một hành trình thoải mái, không thể xem nhẹ chất lượng của đội ngũ nhân viên. Vì vậy ngay từ khâu tuyển dụng đầu vào, VIP Nhanh chú trọng tuyển chọn nhân sự có tác phong chuẩn mực chuyên nghiệp, để khách hàng hài lòng tối đa trong suốt hành trình. Ngoài ra, nhà xe sẽ gọi cho bạn khi bạn gần đến đích

4. Vân Hà Limousine

Sky limousine 5 sao cao cấp ra mắt, được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi. Như ghế ngồi Boeing chỉnh điện tích hợp hệ thống massage. Đa điểm và tựa lưng tùy chỉnh độ ngả mang đến chỗ dựa lưng vô cùng thoải mái. Cho khách hàng trên mọi chặng đường.

Tivi Led thông minh kết nối mạng 4G, nhiều chương trình giải trí đa dạng. Dịch vụ xe limousine Vân Hà tuyến Lạng Sơn – Hà Nội tuy “muộn” nhưng vượt trội so với các hãng khác. Khác các hãng xe vì chất lượng xe hàng đầu tuyến đường xe limousine Hà Nội Lạng Sơn.

Số chuyến/ngày, Vân Hà luôn tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về tần suất xe. Điều này sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi lên kế hoạch du lịch. Đồng thời, điều này cũng phần nào giúp tiếng tăm của Vân Hà ngày càng lan rộng và uy tín trên thị trường xe limousine tuyến Hà Nội – Lạng Sơn.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Vân Hà có được một lượng khách quốc tế trung thành mà không cần quảng cáo hay thuê các đơn vị truyền thông.

5. Quỳnh Thanh Limousine Hà Nội Lạng Sơn

Những ai thường xuyên đi trên tuyến đường Lạng Sơn – Hà Nội chắc chắn sẽ rất quen thuộc với hãng xe Quỳnh Thanh. Đơn vị luôn phát triển lấy sự an toàn của khách hàng làm mục tiêu và coi đó là giá trị cốt lõi. Nhờ vậy, Quỳnh Thanh trở thành một trong những cái tên trong số các hãng xe gây được ấn tượng với khách hàng.

xe limousine Hà Nội Lạng Sơn

Để lấy được lòng tin của khách hàng, đơn vị đã niêm yết minh bạch, công khai đầy đủ giá chuyến đi trên mỗi xe. Không chỉ vậy, Quỳnh Thanh còn có rất nhiều quyền lợi cho khách hàng như giảm giá khi đặt 3 vé cùng lúc, hay được chuyển đổi vé nếu hành trình của bạn thay đổi.

xe-limousine Hà Nội Lạng Sơn

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp nhanh TOP 5 các nhà xe limousine Hà Nội Lạng Sơn được khách hàng đánh giá cao. Những cái tên hàng đầu ở trên bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn cho chuyến đi của mình. Quỳnh Thanh chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và hài lòng!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *