Quỳnh Thanh Limousine – Giải Pháp Nhanh Nhất Cho Tuyến Đường Từ Lạng Sơn Về Hà Nội

Ngày nay với nhu cầu cho việc di chuyển đi lại ngày càng lớn và nhu cầu con người ngày càng được nâng cao. Khoảng cách địa lý từ Lạng Sơn về Hà Nội càng ngày được rút ngắn lại để phục vụ  khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện phù hợp cho việc di chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Xe  dịch vụ Quỳnh Thanh Vip Limo hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho loại hình dịch vụ vận chuyển hành khách tốt nhất hiện nay.

Khoảng cách địa lý từ Lạng Sơn về Hà Nội

Với cảnh đẹp của vùng núi cao tuyệt vời, Lạng Sơn đang là địa điểm hấp dẫn thu hút ở vùng núi cao. Lạng Sơn hiện đang là một địa điểm có nhu cầu di chuyển cao.  Khoảng cách địa lý từ Lạng Sơn đến Hà Nội với chiều dài 157km, đi mất khoảng 4 tiếng để đến nơi.

Các phương tiện có thể di chuyển từ Lạng Sơn – Hà Nội

Bạn cũng biết rằng, hiện nay có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Lạng Sơn – Hà Nội và ngược lại. Mỗi phương tiện thì đều có những ưu và nhược điểm riêng để phù hợp với lựa chọn của khách hàng.

Phương tiện đầu tiên mà mọi người thường xuyên sử dụng là xe khách. Hiện nay có rất nhiều chuyến và nhiều hãng tại hầu hết các bến như Gia Lâm, Mỹ Đình, Lương Yên. Tuy nhiên, có rất nhiều xe đón dọc đường hoặc xuất hiện hiện tượng chèn ép khách. Bạn nên lựa chọn những xe chạy đường thẳng cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn.

Phương tiện di chuyển thứ hai là tàu hỏa, hiện nay tuyến Lạng Sơn – Hà Nội có 2 chuyến mỗi ngày. Với việc lựa chọn đi tàu hỏa bạn sẽ không gặp tình trạng bắt khách dọc đường hay giờ giấc linh tính thay đổi. Giá tàu hỏa sẽ được ưu tiên với người già, trẻ nhỏ và sinh viên. Giá tàu hỏa cũng có ít hơn so với giá xe khách. Tuy nhiên, lại rất nhiều người không thích tiếng của tàu hỏa.

Phương tiện cá nhân: bạn có thể hoàn toàn có thể lựa chọn phương tiện đi bằng ô tô cá nhân hoặc xe máy từ Lạng Sơn về Hà Nội. Hiện tại đường đi di chuyển rất là bằng phẳng và dễ đi lại. Bạn có thể hoàn toàn tự chủ được thời gian và cung đường đi phù hợp.

Hiện tại với loại hình xe dịch vụ, đây là loại hình xe mới và hấp dẫn người dùng nhất hiện nay. Chi phí của loại xe này sẽ cao hơn so với các phương tiện trên, Tuy nhiên, hiện nay loại hình xe dịch vụ là loại phương tiện rất an toàn và nhanh chóng.

Nếu bạn không biết rõ cung đường từ Lạng Sơn về Hà Nội thì đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Loại xe này thường là xe 7-10 chỗ thường là những xe ô tô gia đình có kích thước vừa phải nên rất ít khi gặp tình trạng xóc hay say xe.

Lý do tại sao bạn nên lựa chọn xe dịch vụ Quỳnh Thanh

Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phục vụ hành khách. Dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh Vip Limo luôn chào đón quý khách và cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Quỳnh Thanh.

—> bạn có thể đặt xe quỳnh thanh đi Hà Nội – Lạng Sơn – Hữu Nghị Quan của Quỳnh Thanh Vip Limo ở đây nhé

Điều đặc biệt của xe dịch vụ Quỳnh Thanh limousine là ghế được làm hoàn toàn bằng da được ví như ghế thương da trên máy bay hạng sang, có khuôn bao thùng riêng tư mà không bị làm phiền bởi hành khách khác.

Mỗi ghế tách rời nhau và được điều chỉnh bằng điện, có công tắc điều chỉnh lên xuống tạo tư thế thoải mái nhất cho khách hàng.

Trên mỗi ghế ngồi có tích hợp đầy đủ như cổng sạc, khay đựng ly, bệ nâng chân chỉnh điện. Hơn nữa, điểm thích thú của xe dịch vụ Quỳnh Thanh là có hệ thống giải trí như âm thanh , TV với màn hình lớn kết nối mạng Internet tốc độ cao, mang lại cảm giác thoải mái và thư thái trong suốt chuyến đi.

Lịch trình xe dịch vụ Quỳnh Thanh từ Lạng Sơn – Hà Nội

Lộ trình xe chạy

Thời gian: Từ 4h – 20h tất cả các ngày trong tuần (Chạy cao tốc nhanh chóng, tần suất 1h/chuyến)

Đưa đón khách tận nơi trong nội thành Hà Nội và Lạng Sơn

Trả khách tận nơi tận nhà trong nội thành Hà Nội, trả khách tại bến xe Lạng Sơn

Có hệ thống cung cấp nước và khăn ướt, có mùi hương chống say xe ngay tại chỗ ngồi.

Khi di chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội dừng nghỉ tại nhà hàng Thùy Ninh – Hữu Lũng – Lạng Sơn

Hình thức đặt xe dịch vụ Quỳnh Thanh 

  • Đặt xe trên fanpage Facebook ( đặt lịch hoặc nhắn ibox trực tuyến qua fanpage của Quỳnh Thanh)
  • Gọi điện trực tiếp đến hotline: 0848.151.151
  • Đặt vé qua website: https://quynhthanhviplimo.com/
  • Bạn cũng có thể đặt xe trực tiếp tại văn phòng trụ sở tại Hà Nội và Lạng Sơn
  • Đặt vé trên vexere.com

Địa chỉ văn phòng đặt xe dịch vụ Quỳnh Thanh 

  1. Hà Nội: Ngõ 68 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
  2. Lạng Sơn: 70 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn
  • Giá xe: 200.000đ/ người

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ xe Quỳnh Thanh Vip Limo từ Lạng Sơn về Hà Nội.  Chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng sẽ tận hưởng được những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi đi cùng Quỳnh Thanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *